• Hotline/Zalo tư vấn miễn phí: 0969 433 033
  • | Email: antoanthucpham.azf@gmail.com
Tư Vấn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
No Result
View All Result
Hotline: 093 111 9066
  • Công Bố Sản Phẩm
  • Kiểm Nghiệm
  • An Toàn Thực Phẩm
  • Sở Hữu Trí Tuệ
  • Mã Số Mã Vạch
  • Giấy Phép Khác
    • Công Bố Mỹ Phẩm
    • Thành Lập Doanh Nghiệp
    • HC
    • CFS
  • HỎI ĐÁP
  • VBPL
  • TIN TỨC
    • Thanh Tra – Kiếm Tra
    • An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
    • Thực Phẩm Và Sức Khỏe
    • Chế Biến Thực Phẩm
    • Bảo Quản Thực Phẩm
    • Sở Hữu Trí Tuệ
  • VIDEO
Tư Vấn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
No Result
View All Result
Home Tin tức

Nhân viên quán cơm tấm thái độ “shipper không phải khách”: Phía quán lên tiếng

bientapvien by bientapvien
29 May, 2024
in Tin tức
0
0
SHARES
145
VIEWS
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Twitter

Nam shipper đợi 30 phút vẩn chưa lấy được đơn, trong khi khách đến sau lại nhận được cơm trước. Hỏi nhân viên, nam shipper nhận được câu trả lời bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao việc một shipper tố bị nhân viên quán cơm tấm coi thường. Cụ thể khi đến quán cơm lấy đơn, shipper đứng đợi 30 phút chưa lấy được cơm, trong khi đó, khách đến sau lại nhận được cơm trước. Khi shipper thắc mắc, một nữ nhân viên của quán nói rằng: "Anh ơi, anh đâu có bì được với khách như vậy".

Câu nói này khiến nam shipper vô cùng bức xúc. Khi chia sẻ sự việc trên mạng xã hội, đa số mọi người cũng bất bình với hành động phân biệt đối xử với shipper của quán cơm.

Nhân viên quán cơm tấm có thái độ "shipper không phải là khách"

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 25/5 ở quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ trên đường số 5, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, phía quán cơm đã có bài viết gửi lời xin lỗi đến các shipper, khách hàng và cộng đồng mạng. Theo bài đăng, sau khi nhận được phản ánh, quán cơm đã tiến hành kiểm tra và xác nhận sự việc nói trên là có thật.

"Quán xin phép nhận hoàn toàn trách nhiệm do thiếu sót trong việc đào tạo nhân viên. Thái độ của bạn nhân viên với anh/chị shipper là hoàn toàn không đúng với bộ quy tắc ứng xử chung của công ty, cũng như không đúng với quy trình phục vụ khách hàng của công ty. Chúng tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm trong việc đào tạo, ứng xử với shipper", phía quán cho hay.

Nữ nhân viên có phát ngôn thiếu tôn trọng shipper có bị kỷ luật không?

Quán cơm tấm này cũng đã giải thích thêm về cách thức vận hành tại các chi nhánh. Đơn hàng do các chi nhánh nhận được chia vào 2 luồng:

+ Đơn hàng từ khách đặt các App đặt online đi thẳng vào bếp và được làm riêng.

+ Đơn hàng từ khách đến mua trực tiếp sẽ do nhân viên trực ca tại đây phụ trách nhận order và chuyển vào bếp, được làm theo một luồng riêng.

Trong thời gian sự việc xảy ra, đơn hàng của khách từ các App đặt hàng dồn nhiều hơn, xử lý trong bếp không kịp nên đã gây ra tình trạng ùn ứ. Tại thời điểm đó, đơn hàng đến từ line khách hàng trực tiếp vắng hơn nên thời gian xử lý nhanh hơn. Thay vì trình bày cặn kẽ để nhận được sự thông cảm của shipper, nhân viên quán lại có phát biểu thể hiện sự thiếu tôn trọng với shipper.

Với trường hợp của nhân viên đứng quầy có phát ngôn không đúng mực, công ty đã họp và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất theo quy định của công ty.

Trang fanpage của quán này cũng đã xin lỗi, cơm tấm phúc lộc thọ, cơm tấm phúc lộc thọ

"Đại diện hơn 600 nhân viên đang làm việc mỗi ngày tại cửa hàng, xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến quý anh chị shipper, khách hàng và cộng đồng. Sau vụ việc, quán ngay lập tức đã rà soát toàn bộ quy trình phục vụ, thông báo đến tập thể nhân viên ở toàn bộ các chi nhánh về vụ việc, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời lên lịch đào tạo lại quy tắc ứng xử cho toàn bộ nhân viên. Đây là bài học rất sâu sắc đối với hơn 600 nhân viên của chúng tôi", phía quán thông tin thêm.

Xem thêm: 5 quy tắc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review

Tư Vấn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
Average rating:  
 0 reviews
Previous Post

Mã vạch 88 của nước nào?

Next Post

Đăng ký mã số mã vạch ở đâu? chi tiết quy trình và hồ sơ mới nhất

Next Post
Đăng ký mã số mã vạch ở đâu? chi tiết quy trình và hồ sơ mới nhất

Đăng ký mã số mã vạch ở đâu? chi tiết quy trình và hồ sơ mới nhất

VỀ CHÚNG TÔI

Antoanvesinhthucpham.vn là chuyên trang được thành lập bởi những chuyên gia đầy tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý, An toàn vệ sinh thực phẩm, Mỹ phẩm. Với phương châm “Nhanh Chóng – Hiệu Quả – Tiết Kiệm”. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline tư vấn:
0969 433 033
Email: antoanthucpham.azf@gmail.com

Trung Tâm Công Bố Và Kiểm Nghiệm AZF

© Copyright 2015 - 2025 bản quyền nội dung antoanvesinhthucpham.vn    |   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp
Địa chỉ: 262/23 Liên Khu 4-5, Phường Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

No Result
View All Result
  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
  • Home 2
  • Trang 4
  • Trang 5
  • Trang Mẫu
  • Trang Mẫu
  • Tư Vấn An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
  • Văn bản pháp luật

© Copyright 2015 - 2025 bản quyền nội dung antoanvesinhthucpham.vn    |   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp
Địa chỉ: 262/23 Liên Khu 4-5, Phường Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh