• Hotline/Zalo tư vấn miễn phí: 093 111 9336 – 093 111 0363
  • | Email: antoanthucpham.azf@gmail.com
An toàn vệ sinh thực phẩm | Công bố thực phẩm | Kiểm nghiệm thực phẩm
No Result
View All Result
Hotline: 093 111 9336 - 093 111 0363
  • Công Bố Sản Phẩm
  • Kiểm Nghiệm
  • An Toàn Thực Phẩm
  • Sở Hữu Trí Tuệ
  • Mã Số Mã Vạch
  • Giấy Phép Khác
    • Công Bố Mỹ Phẩm
    • Thành Lập Doanh Nghiệp
    • HC
    • CFS
  • HỎI ĐÁP
  • VBPL
  • TIN TỨC
    • Thanh Tra – Kiếm Tra
    • An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
    • Thực Phẩm Và Sức Khỏe
    • Chế Biến Thực Phẩm
    • Bảo Quản Thực Phẩm
    • Sở Hữu Trí Tuệ
  • VIDEO
  • Công Bố Sản Phẩm
  • Kiểm Nghiệm
  • An Toàn Thực Phẩm
  • Sở Hữu Trí Tuệ
  • Mã Số Mã Vạch
  • Giấy Phép Khác
    • Công Bố Mỹ Phẩm
    • Thành Lập Doanh Nghiệp
    • HC
    • CFS
  • HỎI ĐÁP
  • VBPL
  • TIN TỨC
    • Thanh Tra – Kiếm Tra
    • An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
    • Thực Phẩm Và Sức Khỏe
    • Chế Biến Thực Phẩm
    • Bảo Quản Thực Phẩm
    • Sở Hữu Trí Tuệ
  • VIDEO
No Result
View All Result
Morning News
No Result
View All Result
Home Giấy phép Giấy phép kinh doanh

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

0
SHARES
17
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Văn phòng đại diện: là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và thực hiện việc bảo vệ các lợi ích đó. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện phải phù hợp với nội dung hoạt động của doanh nghiệp (Văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh).

  • Về hoạt động kinh doanh: Với hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện có nhiệm vụ thực hiện chức năng liên lạc, nghiên cứu, cung cấp thông tin và hỗ trợ để công ty tiếp cận với thị trường, người tiêu dùng. Tuy nhiên, văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động sinh lợi nhuận trực tiếp mà chỉ được thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại.
  • Về thẩm quyền: Văn phòng đại diện chỉ được ký kết hợp đồng nếu như đã được sự ủy quyền từ phía công ty, có văn bản và đóng dấu rõ ràng.
  • Về tài chính: Mọi vấn đề về tài chính của văn phòng đại diện sẽ được chi trả bởi công ty và mọi hoạch toán cũng sẽ phụ thuộc vào công ty.
Hướng dẫn Tư vấn thành lập văn phòng đại diện
Hướng dẫn Tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Mục Lục:

  • THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
    • Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH một thành viên
    • Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH hai thành viên
    • Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
  • Đơn vị tư vấn thành lập văn phòng đại diện uy tín

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH một thành viên

  1. Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định);
  2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của chủ sở hữu (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo);
  3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo)
  4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện
    1. Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
    2. Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
  5. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề;

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH hai thành viên

  1. Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định);
  2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên đối (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký) (mẫu tham khảo);
  3. Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp)
  4. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo)
  5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
    1. Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
    2. Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
  6. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần

  1. Thông báo lập văn phòng đại diện (do đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký) (mẫu quy định);
  2. Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký) (mẫu tham khảo);
  3. Biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện, của Hội đồng quản trị (có chữ ký tất cả thành viên hội đồng quản trị) (mẫu tham khảo).
  4. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (mẫu tham khảo).
  5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện,văn phòng đại diện:
    1. Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
    2. Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
  6. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc của cá nhân khác nếu văn phòng đại diện hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;
Mẫu giấy phép thành lập văn phòng đại diện đã thực hiện cho khách hàng
Mẫu giấy phép thành lập văn phòng đại diện đã thực hiện cho khách hàng

Đơn vị tư vấn thành lập văn phòng đại diện uy tín

AZF là đơn vị tư vấn doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cũng như thực hiện các thủ tục phù hợp quy định pháp luật và có lợi tốt nhất đến khách hàng để thuận tiện trong quá trình kinh doanh.

Thời gian hoàn tất: 03-05 ngày làm việc

Có thể bạn quan tâm:

  • Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh
  • Quy trình thủ tục đăng ký thành lập công ty

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc đang có nhu cầu cần thành lập văn phòng đại diện tại HCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Tư vấn dịch vụ antoanthucpham

Related Posts

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại HCM
Giấy phép kinh doanh

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại HCM

12/03/2021
Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh
Giấy phép kinh doanh

Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh

12/03/2021
Quy trình thủ tục đăng ký thành lập công ty 2021
Giấy phép kinh doanh

Quy trình thủ tục đăng ký thành lập công ty 2021

12/03/2021
Giấy Phép Kinh Doanh Rượu Tại Việt Nam
Chưa được phân loại

Giấy Phép Kinh Doanh Rượu Tại Việt Nam

09/03/2021
Giấy phép cần có cho cơ sở sản xuất trái cây sấy
Công bố sản phẩm

Giấy phép cần có cho cơ sở sản xuất trái cây sấy

23/04/2020
Next Post
Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại HCM

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại HCM

No Result
View All Result
  • All
  • Tin tức
TP. HCM: Phát hiện kho chứa hàng chục nghìn chai rượu nghi nhập lậu
Thanh tra kiểm tra

TP. HCM: Phát hiện kho chứa hàng chục nghìn chai rượu nghi nhập lậu

by adminatvstp
7 April, 2021
Triệt phá đường dây sản xuất vaccine ngừa COVID-19 giả tại Trung Quốc
Thanh tra kiểm tra

Triệt phá đường dây sản xuất vaccine ngừa COVID-19 giả tại Trung Quốc

by adminatvstp
6 April, 2021
Lô hàng 5.700 chai sữa Ensure lậu, 20.500 gói dầu gội nghi nhái CLEAR bị bắt giữ
Thanh tra kiểm tra

Lô hàng 5.700 chai sữa Ensure lậu, 20.500 gói dầu gội nghi nhái CLEAR bị bắt giữ

by adminatvstp
6 April, 2021
Gần 6 tấn hạt điều kém chất lượng, bị thải loại cho gia súc đem bán cho người dùng
Thanh tra kiểm tra

Gần 6 tấn hạt điều kém chất lượng, bị thải loại cho gia súc đem bán cho người dùng

by adminatvstp
6 April, 2021
Năm 2021: Mục tiêu xử lý buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả tăng 2%
Thanh tra kiểm tra

Năm 2021: Mục tiêu xử lý buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả tăng 2%

by adminatvstp
6 April, 2021

HỎI ĐÁP

TP. HCM: Phát hiện kho chứa hàng chục nghìn chai rượu nghi nhập lậu

Triệt phá đường dây sản xuất vaccine ngừa COVID-19 giả tại Trung Quốc

Lô hàng 5.700 chai sữa Ensure lậu, 20.500 gói dầu gội nghi nhái CLEAR bị bắt giữ

Gần 6 tấn hạt điều kém chất lượng, bị thải loại cho gia súc đem bán cho người dùng

Năm 2021: Mục tiêu xử lý buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả tăng 2%

Dịch vụ kiểm nghiệm thịt tươi uy tín

http://chungnhancosodudieukien.vfa.gov.vn/

VỀ CHÚNG TÔI

Antoanvesinhthucpham.vn là chuyên trang được thành lập bởi những chuyên gia đầy tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý, An toàn vệ sinh thực phẩm, Mỹ phẩm. Với phương châm “Nhanh Chóng – Hiệu Quả – Tiết Kiệm”. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline tư vấn:
0903 685 330
Email: antoanthucpham.azf@gmail.com

Trung Tâm Công Bố Và Kiểm Nghiệm AZF

© Copyright 2015 - 2021 bản quyền nội dung antoanvesinhthucpham.vn    |   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp
Địa chỉ: Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Home Page 1
    • Home Page 2

© Copyright 2015 - 2021 bản quyền nội dung antoanvesinhthucpham.vn    |   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
Đơn vị chủ quản: Công Ty TNHH Tư Vấn An Toàn Thực Phẩm AZF
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0315918890 do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp
Địa chỉ: Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam